XO88 – Nghệ thuật đánh hai trong game Sâm Lốc

Heo (Hai): Quân bài quyền lực (Luật chơi sâm lốc)
Không chỉ trong Sâm Lốc, mà cả tiến lên miền nam, đặc biệt trong tiến lên 123, quân bài Heo (Hai) có thể được gọi bằng cái tên quân bài thần thánh, quân bài tối thượng mà chỉ có tứ quý mới đánh lại được. Thế nhưng việc cầm Heo để đánh thắng cũng không phải là dễ  dàng đâu, không ít người đã phải dở khóc dở cười hay bị phạt cháy khét lẹt vì thối Heo trên tay.

Nên đánh Heo như thế nào trong game Sâm Lốc
Thường thì Heo trong dây bài có tác dụng chính là chặn đường cướp cái, như một tanker đúng chuẩn, Heo ra tay là gạo xay ra bánh luôn. Tỉ lệ Heo chặn bài thành công lên tới 60-70%. Vì tỉ lệ có tứ quý khá hiếm, thường thì heo sẽ bị chặn bởi con heo cao cấp hơn thôi.
Vì thế, không nên xếp dây cho heo và hạn chế tích heo lại khi bài của bạn đang đầy tay. Đôi heo, xám heo thường bị tách ra để cướp cái nhiều hơn là om đến cùng. Vì bạn khó có thể biết được mình còn cơ hội đánh heo trong sâm lốc hay không. Đừng nhìn bài của người bên cạnh còn nhiều, đó có thể là một sảnh dài không chừng. Mất đi cơ hội cướp cái sẽ càng khiến cho bạn dễ dàng chết chùm với cả đám heo đè lên ngực.
Thối heo tương đương với bị phạt 5 lá nhân với mức tiền cược.
Còn một cơn ác mộng nữa của người đánh heo là tứ quý. Bị chặt tứ quý còn thảm hơn là thối hai, bạn sẽ bị phạt 10 lá nhân với mức tiền cược. Đến lúc đó, bạn chỉ có thể cầu mong phép lạ là có một thằng nào khác trong ván trên tay còn tứ quý cao hơn để chặt xuống, nếu không thì cuộc đời bạn toàn một màu xám xịt rồi.
Thế nên, heo là một quân bài nóng bỏng tay trong ván bài Sâm Lốc. Bạn có thể rất vui mừng khi có heo trong bài, nhưng đó cũng là nỗi lo cần đẩy đi càng nhanh càng tốt.
Cùng chơi Sâm Lốc và không thối Heo tại cổng game XO888.net ngay hôm nay!

Đăng nhận xét