Chơi game online đổi thưởng, chọn net bình dân giá mềm hay Cyber game sang chảnh - XO88

Game online đổi thưởng nói riêng, game online nói chung và vấn đề chọn quán net ruột để chơi luôn là vấn đề muôn thủa với các game thủ.

Việc sở hữu một chiếc smartphone thời nay không còn là điều quá xa vời để các game thủ có thể thỏa sức chinh chiến các game đang hot nhất bây chừ. Tuy nhiên với những người thích sự đông vui, muốn chơi cùng đồng đội hoặc đơn giản như muốn chơi thêm các tựa game chiến thuật khác trên PC mà điện thoại không đáp ứng được và cũng không có khả năng sở hữu dàn máy riêng thì lựa chọn ra quán net là quá hợp lý.

Tuy nhiên, chọn lựa quán net nào để hiệp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cũng là cả một vấn đề

1. Quán net cỏ giá mềm phù hợp cho đối tượng sinh viên và người thu nhập thấp muốn chơi game đổi thưởng

Ưu điểm của net cỏ trước tiên phải kể đến là giá cực mềm, phổ quát ở mức giá 3.000đ đến 4.000đ, thậm chí đã có những ông chủ phá giá để cạnh tranh với mức 2.000đ/1 giờ chơi. đôi khi còn tung ra các gói khuyến mãi tặng nước uống hoặc tặng thêm giờ chơi khi nạp từ 50.000đ trở lên…



Với mức giá này, các quán net cỏ thường cuộn được đông đảo tầng lớp sinh viên, học trò và người lao động thu nhập thấp bởi có thể tần tiện được một nửa giá so với các quán net tiêu chuẩn.

Nhược điểm là các địa điểm này máy móc thường không được đầu tư nhiều, hiện tượng giật, lag khá phổ quát và không được vệ sinh máy móc, nâng cấp luôn. Chưa kể việc hút thuốc phì phèo tràn lan khiến nhiều người khó chịu.

2. Net cao cấp hay còn gọi là các cybergame đang trở thành khuynh hướng của thời đại, các game thủ thả giàn chinh chiến các thể loại từ game bài đổi thưởng đến game chiến thuật, hành động...

dù rằng mức giá cho một giờ chơi tại các địa điểm này khá chat so với net cỏ, giao động từ 6.000đ đến hơn 10.000 tùy mức độ Vip nhưng vẫn thu hút rất đông người chơi.

- Máy móc, trang thiết bị được đầu tư một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chơi được toàn bộ các game một cách mượt mà nhất. Các game thủ thả giàn cày dù là game tiến lên miền nam

- Không gian hiện đại, qua, sạch sẽ khiến các game thủ chơi game một cách thoải mái nhất.

- Chất lượng dịch vụ từ đồ ăn, nước uống đều chu đáo và hoàn hảo. Đặc biệt các Cyber game thường được phân riêng ra thành các phòng được phép và không được phép hút thuốc lá nên khá tuyệt trần với những ai dị ứng với khói thuốc.

Mặc dù mức giá cao hơn hẳn nhưng được các game thủ đánh giá là đáng đồng bạc bát gạo, các Cyber game đang càng ngày càng trở nên thiên hướng và điểm đến tót vời cho các game thủ.



Dù chọn chơi game trên điện thoại, tại một quán nét cỏ đơn sơ hay trong một phòng Vip của Cyber game nào đó thì các game thủ cũng đều có chung niềm say mê với game online.

Đăng nhận xét